Lagt af staš ķ feršalag

Nś erum viš bśin aš ganga frį hśsinu, gera hreint śt śr dyrum og eigum bara eftir aš vera hér eina nótt. Viš erum ķ dag bśin aš vera aš dunda okkur viš aš klįra žaš sem viš įttum eftir hér ķ Guelph. Bķllinn nżsmuršur og fķnn, tilbśinn ķ feršalagiš framundan. Žaš eina sem eftir er er aš skila módeminu og lįta aftengja internetiš. Žetta veršur gert ķ fyrramįliš og svo veršur haldiš af staš. Viš byrjum į aš heimsękja Wilhelm vin minn og Önnu konu hans. Žar stendur til aš veiša fisk ķ matinn og dvelja ķ nokkra tķma įšur en haldiš veršur noršur Bruce skagann til Tobermory žar sem viš ętlum okkur aš vera nęstu nótt. Viš erum bśin aš panta okkur gistingu hjį Monicu nokkurri sem rekur gistiheimili į stašnum og hśn er bśinn aš lofa mér góšum morgunverši į sunnudaginn. Sķšan liggur leišin įfram ķ noršur og reyndar til vesturs. Ég veit aš žetta er ekki ķ įttina heim en hugmyndin er aš koma viš į stöšum sem hafa lengi veriš į óskalistanum.

Ég mun reyna aš koma inn fęrslum og myndum śr feršinni eins og ég get svo žeir sem vilja og nenna geta fylgst meš feršalaginu. Ég er ekki viss um aš allir gististašir okkar į leišinni séu meš nettengingu en žaš kemur bara ķ ljós.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góša ferš! Ég vona aš žaš višri vel fyrir ykkur :) Hlakka til aš sjį ykkur į fróni.

Lilż (IP-tala skrįš) 28.6.2008 kl. 14:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Adam Ásgeir Óskarsson

Höfundur

Adam Ásgeir Óskarsson
Adam Ásgeir Óskarsson
Kerfistjóri í orlofi.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • Draugaskip ?
  • Flottur di
  • Sæll og glaður
  • Útsýni frá gististaðnum í Jeddore
  • Charlo - Jeddore

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 4
  • Frį upphafi: 519

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband